เรียนรู้เกี่ยวกับ
– ความเข้าใจในวัฒนธรรมและมารยาททางธุรกิจของชาวจีน ที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา การขาย และการบริการลูกค้า
– เตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนในการประกอบอาชีพในธุรกิจที่ต้องใช้ภาษาจีนหรือทำงานร่วมกับชาวจีน
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
– วิเคราะห์แนวโน้ม เทคโนโลยี และแพลตฟอร์มดิจิทัลเฉพาะของจีน เช่น WeChat, Douyin, Tmall
ระยะเวลา
– 60 ชม. (ทฤษฎี 30 ชม., ปฏิบัติ 30 ชม.)
– 6 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 2 วัน วันเสาร์-อาทิตย์)
